sunnudagur, janúar 07, 2007

Slefandi plebbar

Ég var að fá ábendingu um nýjasta "afrek" Ölgerðarmanna. Nú standa þeir fyrir keppni um flottasta stelpnakossinn á djamminu... Myndin af forsvarsmönnum fyrirtækisins er óðum að skýrast - þeir eru með kvenmannsrassa á heilanum, líka fyrir svona girl-on-girl action - ekki samt á lesbískum forsenum, heldur fyrir hvíta miðaldra gagnkynhneigða karla. Ég er nú þegar byrjuð að kalla forstjóra Ölgerðarinnar "assman" í huganum og fæ alltaf lagið "I'm the scatman" (eða hvað það nú var) upp í kollinn - nema með textanum "I'm the assman" og svo sé ég forstjórann fyrir mér. Mér virðast þessar sýnir ekki vera úr lausu lofti gripnar. "Gaman" að sjá að forstjórum er ekki sérstaklega annt um ímynd sína eftir allt... Held þeim finnist bara töff að vera álitnir slefandi plebbar.

Aðeins um Ölgerðina:

Í stjórn Ölgerðarinnar sitja 3 karlmenn og engin kona.
Forstöðumenn 7 sviða Ölgerðarinnar eru 6 karlmenn og 1 kona.
Forstjóri er karl.
Starfsmenn eru 124. Þar af eru 22 konur og 102 karl.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Já spurning um hverstu margar konur sóttu um í þessi störf, efast um að þær hafi verið margar sem hafi viljað byrja á botninum þarna til að vinna sig upp í svona fyrirtæki.

katrín anna sagði...

Já ég er líka alveg sannfærð um að allir karlarnir á toppnum hafi byrjað á botninum og unnið sig upp...