þriðjudagur, september 19, 2006

Eigum við?

Í staðinn fyrir að fara í framboð væri ég alveg til í að kaupa NFS. Hlýtur að vera hægt að fá stöðina á góðu verði núna... og einhver bankinn hlýtur að vera til í að lána nokkrum konum nokkra peninga. Einhver memm?

7 ummæli:

Nafnlaus sagði...

til er ég, en það er ekki séns að vakna fyrir hádegi alla laugardaga samt...prímadonna???

katrín anna sagði...

Ég sé nú samt alveg Óþekktina fyrir mér á nýjum tíma - kl. 8 á laugardagsmorgnum. Hentar það ekki? Finnst einhvern veginn að það verði að gera femínismanum hátt undir höfði með því að hafa hann á besta tíma og toppa þannig marshallinn!!!!

Silja Bára sagði...

let´s go...

Óþekkt fær betri tíma ef ég fæ einhverju um það ráðið!

katrín anna sagði...

Æ ekki skemma þetta strax :-þ

Nafnlaus sagði...

hahahaha

Silja Bára sagði...

sorrí, var búin að kommenta áður en ég las "rifrildið" ykkar;)

Nafnlaus sagði...

Eg skal vera memm!