miðvikudagur, september 13, 2006

Pólitík

Svona stend ég í pólitík skv prófi sem ég tók...




Svona standa nokkrir leiðtogar heimsins... ég er nokkuð sátt við skoðanabræður mína!


Prófið er hér ef þú vilt prófa!

7 ummæli:

Unknown sagði...

Ég fékk næstum því sömu niðurstöðu og þú, bara einum neðar (enn meira frjálslyndi) en sami kommúnisminn. ;)

Silja Bára sagði...

ég tók þetta einhvern tímann, var þarna í sama fjórðungi, lengra til vinstri en á svipuðu róli á upp og niður ásnum.

ErlaHlyns sagði...

Ég er auðvitað í sama fjórðungi en muuun lengra til vinstri.

Hvernig gastu birt myndina? Mér er það gjörsamlega ómögulegt. Fæ bara kross þegar ég reyni að vista þetta.

katrín anna sagði...

Ég tók bara skjáskot, vistaði það inn í Photoshop, croppaði myndina og setti í rétta stærð. Gerði svo Save for Web og þá er þetta komið. Er ekki eins tímafrekt og það hljómar - tekur enga stund.

ErlaHlyns sagði...

Ansans, er ekki með fótósjopp

ErlaHlyns sagði...

En ég er með Paint frá 1999 ;)

katrín anna sagði...

Það er nú hægt að gera helling með því!