miðvikudagur, september 27, 2006

Ég verð að læra dönsku!!!!

Hvað gerir kona þegar hún kemst að því kl. rúmlega 6 að hópurinn sem hún ætlar að halda kynningu um Femínistafélagið á ensku fyrir er ekki sérlega sleipur í enskunni? Jú, hún hringir í karlmann til að bjarga sér!!!! Gísli talar ljómandi góða dönsku svo þetta reddaðist nú allt. Reyndar var móttakan í gær bara ansi skemmtileg. 15 Danir sem vinna að því að samþætta jafnréttissjónarmið á sínum vinnustað mættu galvösk á Hallveigarstaði. Þar var Þorbjörg Inga með kynningu á Hallveigarstöðum og KRFÍ, Gísli með kynningu á FÍ og Hrönn kynnti verkefnið Stöðvum barnaklám á netinu. Forsprakki Danana hélt síðan stutta kynningu á þeim og ástæðunni fyrir því að koma til Íslands. Rauðvín og ostar rann ljúflega ofan í gesti á meðan og á eftir voru fjörlegar umræður. Þess á milli barst röddin hans Ómars inn um gluggann því útifundurinn var á sama tíma. Ég vona að ég hafi náð að halda andlitinu þegar ein konan sagði við mig að það væri synd að þetta tvennt væri á sama tíma! Já, reyndar en það er líka gaman að hitta ykkur.... :) Sem það reyndar var. Þau voru líka ánægð með kvöldið. Voru ánægð með að hafa afslappað og óformlegt andrúmsloft en fá fullt af upplýsingum í leiðinni. Ég held þó að við hápunktur ferðarinnar hjá þeim hafi verið að fá að hitta frú Vigdísi - enda er hún ein af 3 góðum ástæðum fyrir því að þau völdu að koma til Íslands að kynna sér jafnréttisbaráttuna.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Það er nú ein dönsk með mér í bekk sem hélt því fram í kokteilboði í gær að ef ég talaði mjög hægt og skírt íslensku þá gæti hún örugglega skilið mig.
Veit ekki hverskonar tungumálaséní hún telur sig vera....

katrín anna sagði...

Þú verður eiginlega að taka hana á orðinu og athuga hvað hún endist lengi í að hlusta... :)