þriðjudagur, mars 28, 2006

Það er kalt

Fréttastofa RUV hringdi í dag og bað mig um að koma í viðtal vegna KR - sum mál hafa tilhneigingu til að vinda upp á sig... Þórdís fréttakona hafði frétt af póstinum á póstlista Femínistafélagsins. Í dag og í gær er ég búin að fylgjast með umræðu um málið inn á www.hugsjón.com og inn á spjallsvæði KR Reykjavík. Það er leiðinlegt hvað mörgum finnst þetta ekkert tiltökumál - og í raun bara frábært. Sem betur fer heyrist þó í einhverjum sem eru á annarri skoðun líka. Ég er búin að vera á báðum áttum hvort mér finnist sú athygli sem málið fær góð eða slæm. Komst fyrir rest að þeirri niðurstöðu að auðvitað á KR að vera ábyrgt fyrir eigin gjörðum og bara fínt að þetta fái opinbera umræðu. Vona svo bara að jafnréttismálin verði sett ofarlega á blað hjá KR í kjölfarið.

Fór í morgun og fylgdist með 10 - 12 ára krökkum í frímínútum sem part af skólaverkefni. Var að fylgjast með hvernig kynin leika sér. Það var áhugavert og gaman. Týpískt þó að daginn sem ég þarf að standa úti í næstum því hálftíma þá er ekki bara kalt heldur skítkalt! Er ennþá að ná úr mér hrollinum en samt var ég í eskimóaúlpunni minni. En það var gaman að sjá að það var eitthvað um það að strákar og stelpur voru að leika sér saman. :) Skrifa kannski meira um þetta seinna þegar verkefnið er búið - og niðurstöður komnar.