föstudagur, mars 10, 2006

Ég er svo heppin!

Var ekki Björgólfur Thor #350 yfir ríkustu menn heims? Ég hlít að komast nálægt því eftir að hafa unnið 600.000 pund í lottóinu + þegar ég verð búin að fá minn hlut úr fjársóði Saddam Hussein!!!!! Og manuel - nei þú færð ekki að vera með í þessu heldur!


UK NATIONAL LOTTERY HEADQUARTERS: P O Box 1010 Liverpool,
L70 1NL UNITED KINGDOM
(Customer Services)
TEL:(+44)871 521 0204
Fax :(+44)845 280 6040
Email: uknlclaimsoffice@excite.com

FROM: UNITED KINGDOM NATIONAL LOTTERY. WINNING NOTICE FOR CATEGORY "A" WINNER

BONUS LOTTERY PROMOTION PRIZE AWARDS WINNING NOTIFICATION
Dear Lucky Winner,
We are pleased to inform you of the result of the just concluded annual final draws of UNITED KINGDOM NATIONAL LOTTERY international Lottery programs. The online cyber lotto draws was conducted from an exclusive list of 21,000 e-mail addresses of individual and corporate bodies picked by an advanced automated random computer search from the internet, no tickets were sold. After this automated computer ballot, your e-mail address emerged as one of two winners in the category "A" with the following winning information:

(klippt út svo enginn geti stolið vinningnum mínum!)

You as well as the other winner are therefore to receive a cash prize of £600,000. Pounds (six hundred thousand pounds only) each from the total payout.

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Svona enga nísku núna!

Hefur þú hugsað út í það að þú þurfir að stofna reikning og það jafnvel í ERLENDURM BANKA? Hefur þú hugsað út í það að þurfa jafnvel að ræða við þessa aðila á erlendu tungumáli?

Þú hlýtur að sjá það að þetta er karlmannsverk. Hugsaðu um hversu lélegt það væri ef þú myndir nú gera einhverja vitleysu og verða af vinningnum! Hvernig væri nú ef ég myndi taka lán fyrir 300.000 pundum og borga þér þær fyrir þinn hluta af þessu? Svo myndi ég sjá um að ná í þessi 600.000 pund (þar sem ég er karlmaður og hef þar af leiðandi viðskiptavit).

300.000 pund er ekki beint lítill peningur. Ef að gengið á pundinu er ... nei þetta gengur ekki, hvernig útskýrir maður svona fyrir konu?

Ok eitt pund er u.þ.b 117 krónur íslenskar. Þá getum við sagt 300.000 x 117 sem gera um 51 og hálfa milljón krónur.

Ég veit vel að þú myndir vilja sanna það að kona gæti gert þetta á eigin spýtur. En villtu ekki byrja á einhverju aðeins minna? Það væri nú leiðinlegt að þurfa verða af þessum vinning vegna þess að þú ert að sanna eitthvað. Ha? Eigum við ekki að splitta þessu?

Erum við að dansa?

Nafnlaus sagði...

Sko manuel - ég ætla sko að dansa sóló í þessu... this is my money!!! þú verður bara að krossa fingur og vona að einhvern tímann verðir þú svona svaðalega heppinn eins og ég :)

Ég er líka fullfær um að tala útlenskt bankamál - do you know where the money giving machine is?