fimmtudagur, mars 09, 2006

Nemar í Kennó ósáttir við mig...

Sjá hér: www.joiskag.blogspot.com

Framtíðarkennarar landsins að tjá sig á málefnalegan hátt! Verst að kennaranemin setti ekki inn mynd af miðanum líka - þar voru stelpurnar komnar dansandi upp á borð, önnur að lyfta pilsinu upp að rassi... og kennarinn allur að hressast.

Hef áhyggjur af þessu...

2 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Jæja. Ég var að lesa kommentin á þessari vefsíðu hjá þessum gaur. Ég var strax mjög pirraður á hvernig fólk talaði um þig þarna. Mjög ómálefnalegt og sumt jafnvel ljótt. Ég skoðaði svo kommentin mín hérna hjá þér og sá að ég var kannski að ýja að hlutum sem voru algjörlega út í hött.

Ég veit vel að þú ert að gera það sem þér finnst rétt og allt það. Þó svo að ég sé ekki alltaf sammála þér þá ertu allavega að gera eitthvað, það er nú meira en flestir geta sagt.

Þó svo að margir séu þér algjörlega ósammála þá ertu samt búin að vekja þá til umhugsunar um klámvæðinguna. Þá er kannski hálfur sigurinn unninn.

Ég vildi allavega biðjast afsökunar á þeim aðdróttunum sem ég hef látið í ljós. Þær áttu engann vegin rétt á sér:(

katrín anna sagði...

Takk fyrir það manuel - appology accepted!