fimmtudagur, mars 23, 2006

Spegill, spegill herm þú mér...



Er ekki tilvalið að nýta bloggið til að fá álit á hinum og þessum mikilvægum málum? Til dæmis - hvor útgáfan af lógóinu er flottari?
Athugasemdir vel þegnar.

4 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hæhæ!
Flott lógó!! Mér finnst efra letrið flottara og í meiru samhengi við lógóið. Neðra letrið er hinsvegar skýrara. Mér finnst samt að þú eigir að nota efra!
Kv. Katrín Tinna

Unknown sagði...

Mér finnst logoið með litlu stöfunum mun flottara og "grafískara". Þetta efra, sem sagt. :)

Nafnlaus sagði...

Sammála síðustu ræðumönnum, mér finnst efra flottara :o)

Nafnlaus sagði...

Jæja ef allir eru sammála um efra þá verð ég víst að segja neðra.

Mér finnast stafirnir í efra ekki flottir. G-ið er ekki að virka í efra lógóinu.

Það liggur mikil speki bakvið svona framsetningu, hana hef ég engann vegin á hreinu. Ef maður samt spáir í því eru flest öll fyrirtæki með mjög læsilega stafi. Nafnið er mun meira grípandi í neðra lógóinu.